Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2022

     A+ A A-   
16/11/2022 15:01        

Chiều ngày 15/11/2022, tại Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường, số 14 Hoàng Hoa Thám, Phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Công đoàn khối các Sở quản lý Nhà nước đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2022.

Đến tham dự Hội nghị có có Ông Nguyễn Thanh Phong – Chủ tịch Công đoàn Viên chức Khánh Hòa và đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối gồm: Sở Khoa học và công nghệ, Sở Thông tin và Truyền Thông, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ và Sở Tài nguyên và Môi trường (Trưởng Khối).

Ông NguyễnThanh Phong – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa

Trình bày Báo cáo tổng kết phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2023, Ông Bùi Minh Sơn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, được sự quan tâm, chỉ đạo của Công đoàn Viên chức tỉnh, cùng với nỗ lực của Ban Chấp hành Công đoàn các cơ quan và toàn thể viên chức - người lao động (VC-NLĐ), hoạt động Công đoàn các Sở quản lý nhà nước năm 2022 đã gặt hái được nhiều kết quả quan trọng: Thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, duy trì tốt chức năng, vai trò của tổ chức công đoàn; quyền và lợi ích chính đáng của CCVCLĐ được đảm bảo; tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Bên cạnh đó phong trào của CĐCS luôn gắn với quyền và lợi ích chính đáng phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh và tâm tư nguyện vọng, do đó đã tạo ra sự hướng ứng tích cực, động đảo của đoàn viên trong khối.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã thống nhất nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 như sau:

- Triển khai thực hiện Chương trình hoạt động công đoàn theo Hướng dẫn chỉ đạo của Công đoàn cấp trên và cấp ủy các cơ quan, đơn vị trong khối.

- Triển khai hoàn thành Chương trình công tác Công đoàn theo Nghị quyết Đại hội của các Công đoàn trong khối nhiệm kỳ 2017-2022.

- Tổ chức Đại hội Công đoàn theo hướng dẫn của công đoàn cấp trên.

- Tuyên truyền, tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao phẩm chất đạo đức lối sống cho đội ngũ CBCCVCLĐ gắn với thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/BCT về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động, xây dựng người CBCCVC “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”.

- Thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBCCVC-NLĐ đảm bảo thiết thực, hiệu quả.

- Tăng cường chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với lao động nữ; quan tâm đến việc nâng cao trình độ, quy hoạch, bổ nhiệm …đối với đội ngũ nữ CBCCVCLĐ.

- Tiếp tục công tác phát triển đảng viên và xây dựng tổ chức công đoàn. Tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Phát hiện, bồi dưỡng và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp.

- Thực hiện tốt công tác quản lý và sử dụng tài chính, tài sản công đoàn; đảm bảo thực hiện đúng, nghiêm các quy định về quản lý tài chính, tài sản công đoàn. Đảm bảo thực hiện nghiêm túc đúng quy định về thu, chi tài chính công đoàn, thực hiện quy định mới về tài chính của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Quyền Trần

 
Đường dây nóng

Chuyển đối số

Học tập HCM

Du lịch Nha Trang

Covid 19

Phổ biến pháp luật

tuyen-truyen

ho-chieu

gop-y-van-ban

CSLT

Tổng cục du lịch
Liên kết web
An error has occurred. Error: ThoiTiet is currently unavailable.