Hội nghị tập huấn “Phổ biến quy định quản lý, thực hiện Chương trình phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Khánh Hoà

     A+ A A-   
07/10/2022 16:12        

Chiều ngày 07/10/2022, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị tập huấn “Phổ biến quy định quản lý, thực hiện chương trình phát triển tài sản trí tuệ của tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030”.

Tham dự Hội nghị có Bà Nguyễn Thị Hoàng Diệp – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; cán bộ công chức thuộc các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố; Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh, Hội Nông dân, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Khánh Hòa; Các Trường Đại học và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Toàn cảnh Hội nghị 

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Báo cáo viên, Bà Huỳnh Thị Kiều Châu –Chuyên viên Sở Khoa học và Công nghệ trình bày Quy định quản lý, thực hiện Chương trình phát triển tài sản trí tuệ của tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 đã được UBND tỉnh Khánh Hoà ban hành kèm theo Quyết định định số 1359/QĐ-UBND ngày 16/5/2022. Trong đó giao nhiệm vụ Sở Khoa học và Công nghệ là đơn vị chủ trì, phối hợp các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị liên quan tổ chức triển khai và hướng dẫn thực hiện, quản lý các nhiệm vụ thuộc Chương trình.

Báo cáo viên Huỳnh Thị Kiều Châu phổ biến tập huấn tại Hội nghị

Nội dung quy định quản lý, thực hiện Chương trình được xây dựng gồm 06 Chương và 39 Điều Quy định này được áp dụng cho các đối tượng là các tổ chức, cá nhân thực hiện và các tổ chức có liên quan tham gia Chương trình. Trong đó, quy định cụ thể trình tự, tổ chức thực hiện, quản lý các nhiệm vụ thường xuyên và nhiệm vụ khoa học công nghệ thuộc Chương trình phát triển tài sản trí tuệ của tỉnh Khánh Hoà giai đoạn 2021-2025, định hướng đến 2030 được ban hành theo Quyết định 2049/QĐ-UBND ngày 19/7/2021 của UBND tỉnh.

Quyền Trần

 
Đường dây nóng

Chuyển đối số

Học tập HCM

Du lịch Nha Trang

Covid 19

Phổ biến pháp luật

tuyen-truyen

ho-chieu

gop-y-van-ban

CSLT

Tổng cục du lịch
Liên kết web
An error has occurred. Error: ThoiTiet is currently unavailable.