Ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến du lịch với Canada

     A+ A A-   
07/12/2022 13:30        

Tối 7-12, tại TP. Nha Trang, đại diện Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam - Canada đã ký biên bản thỏa thuận hợp tác xúc tiến du lịch giữa Khánh Hòa với đối tác Canada.

Đại diện Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam - Canada ký biên bản thỏa thuận hợp tác xúc tiến du lịch.

Mục đích bản thỏa thuận nhằm góp phần xúc tiến du lịch giữa hai quốc gia; thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của văn hóa du lịch bền vững giữa Việt Nam - Canada. Hai bên tích cực hợp tác về hoạt động phát triển các sản phẩm du lịch vì sự phát triển của văn hóa du lịch bền vững. Việc phát triển và vận hành các sản phẩm du lịch dựa theo kế hoạch hành động của hai tổ chức Hiệp hội, đồng thời tích cực hợp tác với các công ty lữ hành trong việc đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách du lịch.

Được biết, Canada vốn là một thị trường khách nước ngoài truyền thống của du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Năm 2019, tỉnh Khánh Hòa đã đón 8.472 lượt khách Canada. Trong 2 năm 2020 và 2021, do dịch Covid-19 nên lượng khách Canada đến Khánh Hòa giảm sút nghiêm trọng. Số liệu 9 tháng đầu năm 2022, có 1.878 lượt khách Canada đến Khánh Hòa. Đây có thể xem là tín hiệu tích cực trong nỗ lực phục hồi du lịch đại dịch Covid-19.

THIỆN TÂM

Báo Khánh Hòa

 
Liên kết web
An error has occurred. Error: ThoiTiet is currently unavailable.