E-OFFICE
Thư điện tử
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Cơ cấu tổ chức
Quá trình hình thành và phát triển
Lãnh đạo
Chức năng nhiệm vụ
Thông tin đường dây nóng
Tin tức sự kiện
Tin hoạt động Sở
Tin trong tỉnh
Tin tức trong nước
Xúc tiến thị trường
Cải cách hành chính
Tin tức quốc tế
Văn bản pháp luật
Số liệu - báo cáo
Báo cáo CCHH
Số liệu hoạt động du lịch
Dữ liệu chuyên ngành
Công khai ngân sách
ĐẦU TƯ CHO DU LỊCH
Dự án - mua sắm công
ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN DU LỊCH
CHUYỂN ĐỐI SỐ DU LỊCH
Lịch công tác
Hỏi đáp
Video
Search
Sự kiện
Ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm việc với Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Thượng Hải, Trung Quốc
Vinpearl ứng dụng công nghệ nhận diện gương mặt trong dịch vụ du lịch khách sạn
A+
A
A-
14/04/2019 13:11
Từ ngày 15-4, Vinpearl chính thức trở thành hệ thống khách sạn – du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ nhận diện gương mặt vào dịch vụ. Công nghệ nhận diện gương mặt giúp du khách qua cửa tự động, check-in trong vòng 3 giây hoặc mở cửa phòng, mua hàng và thanh toán bằng… nụ cười.
Nhân viên Vinpearl cho khách checkin bằng công nghệ diện khuôn mặt.
Trong giai đoạn đầu, ứng dụng nhận diện gương mặt (Face Recognition) được triển khai tại Vinpearl Nha Trang với các tính năng ra vào khuôn viên khách sạn – khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land và các nhà hàng. Công nghệ này cho phép nhận diện, xác thực danh tính của khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng thông qua thiết bị quan sát mà không cần đến các thủ tục kiểm soát khác.
Với sự kết hợp giữa công nghệ và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao của Vinpearl, du khách sẽ tận hưởng 3 trải nghiệm chưa từng có: check-in cả nhà cùng lúc, qua cổng tự động và sử dụng các đặc quyền cá nhân với sự bảo mật riêng tư cao nhất. Tính năng ưu việt của công nghệ giúp du khách giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi làm thủ tục và quá trình di chuyển giữa các khu vực nội bộ của Vinpearl. Đặc biệt, khi sử dụng các dịch vụ đặc quyền tại khu nhà hàng buffet, các khu trò chơi riêng…, du khách không cần mang theo thẻ phòng. Việc xác định quyền lợi của khách hàng sẽ được thực hiện qua công nghệ nhận diện cá nhân nhằm mang đến sự tiện lợi tối đa cho du khách. Với công nghệ nhận diện khuôn mặt, cả gia đình có thể check in cùng lúc rất nhanh gọn.
Sau Vinpearl Nha Trang, toàn bộ 43 cơ sở của Vinpearl trên cả nước sẽ triển khai công nghệ mới này trong thời gian tới, giúp du khách thảnh thơi ngay khi đặt chân đến quầy check-in. Ngoài tính năng tự nhân diện khách ra - vào khuôn viên, các tính năng khác như mở cửa phòng nghỉ, mua sắm tại hệ thống cửa hàng và thanh toán đều được tích hợp chỉ trong một bước bằng công nghệ tiên tiến kết hợp trí tuệ nhân tạo.
Với việc trở thành hệ thống khách sạn – du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đầu tiên ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào quản lý vận hành, Vinpearl đã tạo ra bước đột phá đối với ngành du lịch - khách sạn của Việt Nam. Sự khởi đầu cho chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số của Vinpearl nhằm nâng tầm trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam và đón đầu các xu hướng toàn cầu.
Đây cũng là định hướng chiến lược mà Tập đoàn Vingroup đặt ra, hướng đến hệ sinh thái dịch vụ đa tiện ích, có chỉ số công nghệ và ứng dụng trí tuệ nhân tạo cao, góp phần đưa Việt Nam vươn tới vị trí xứng đáng trên bản đồ công nghệ - dịch vụ thế giới. Công nghệ nhận diện gương mặt (Face Recognition): cho phép nhận diện, xác thực danh tính cá nhân dựa vào nhân trắc học khuôn mặt.
Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế so sánh một hình ảnh kỹ thuật số hoặc khung hình (video frame) với khuôn mặt lưu trữ trong cơ sở dữ liệu; tìm kiếm và kết nối các đặc điểm của khuôn mặt và một số yếu tố sinh trắc học khác để đưa ra kết quả trùng khớp hay không. Face Recognition hay còn gọi là Face ID được ứng dụng phổ biến trên hệ thống của Facebook để tạo ra tính năng gắn thẻ cá nhân vào ảnh kỹ thuật số. Hãng công nghệ Apple đã ứng dụng để nâng cấp bảo mật, mở khóa điện thoại từ thế hệ Iphone X trở đi vào năm 2018.
Nguồn: Báo Khánh Hòa
Tin liên quan
Ana Mandara Nha Trang ngừng đón khách để di dời
Truyền thông về an toàn thực phẩm đối với nhà hàng trong khách sạn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa năm 2022
Danh sách cơ sở lưu trú du lịch
Vingroup chính thức tham gia thị trường du lịch tại Nga
Champa Island: Nhiều hoạt động vui xuân, đón tết mới lạ và hấp dẫn
Mia Resort với mô hình du lịch nghỉ dưỡng cao cấp
3 lý do chọn "hành trình mùa thu" Vinpeal Discovery cho kỳ nghỉ
TTC Hotel Premium – Michelia – Điểm hẹn lý tưởng tại phố biển Nha Trang
Thông báo
Sở Du lịch thông báo đổi Giấy chứng nhận ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành
Thông tin đường dây nóng
Kết quả xét tuyển viên chức thuộc Sở Du lịch năm 2023
Đơn vị có thẩm quyền cấp chứng chỉ ngoại ngữ
Dịch vụ công trực tuyến
Nộp hồ sơ trực tuyến
DANH MỤC THỦ TỤC MỨC ĐỘ 3,4
Tra cứu hồ sơ một cửa
Thống kê kết quả giải quyết hồ sơ
Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến
VĂN BẢN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
KẾT QUẢ THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 01/CT-TTg NGÀY 03/5/2018 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Hướng dẫn đầu tư cơ sở vật chất, dịch vụ nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê (homestay)
Hướng dẫn nội dung cấp biển hiệu phương tiện vận tải khách du lịch
Liên kết web
Liên kết nhanh...
_____________
Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Báo điện tử Chính phủ
Cổng dịch công Quốc gia
Cổng thông tin Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch
Báo Du lịch
Cổng thông tin Tổng cục Du lịch
Viện nghiên cứu phát triển du lịch
Tỉnh ủy Khánh Hòa
Cổng thông tin điện tử tỉnh Khánh Hòa
Công báo Khánh Hòa
Báo Khánh Hòa
Trang tin xúc tiến du lịch Khánh Hòa
Trung tâm dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa
Hệ thống thông tin quản lý lưu trú tỉnh khánh hòa
Cải cách hành chính tỉnh Khánh Hòa
An error has occurred.
Error: ThoiTiet is currently unavailable.
Album ảnh
Cảnh đẹp Nha Trang
Liên kết