Kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2020

     A+ A A-   
27/11/2020 09:29        

Theo báo cáo số 1790/BC-SDL ngày 27/11/2020 của Sở Du lịch Khánh Hòa về báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.Xác định cải cách hành chính là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục, trong năm 2020 Sở Du lịch đã ban hành Kế hoạch công tác CCHC năm 2020; Kế hoạch kiểm tra công tác CCHC năm 2020; Kế hoạch tuyên truyền CCHC năm 2020; Kế hoạch công tác rà soát, hệ thống hóa văn bản vi phạm pháp luật giai năm 2020; Kế hoạch theo dõi tình hình thi hành pháp luật năm 2020; Quyết định số 49/QĐ-SDL, ngày 26/02/2020 về ban hành Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2020; Kế hoạch số 76/KH- SDL, ngày 15/01/2020 về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan tỉnh Khánh Hòa năm 2020; Kế hoạch số 299/KH-SDL, ngày 10/3/2018 về ứng phó sự cố, bảo đảm an toàn thông tin mạng năm 2020 của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa.

 

 

 

Công khai, niêm yết toàn bộ quy định mới về giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở tại bộ phận một cửa, Trang web của Sở theo Luật Du lịch năm 2017 theo Quyết định; Thực hiện tiếp nhận, giải quyết trực tuyến, cho phép thanh toán trực tuyến phí, thực hiện bưu chính công ích đối với 13/26 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Du lịch.

 

Thường xuyên tuyên truyền, hướng dẫn người dân ngay tại bộ phận một cửa về cách thức thực hiện dịch vụ công trực tuyến, thanh toán phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính trực tuyến và của ngân hàng momo. Tổ chức triển khai giải quyết thủ tục hành chính trên giải pháp kiến trúc phần mềm: www.hanhchinhcong.khanhhoa.gov.vn của UBND tỉnh; đồng thời phối hợp với Bưu điện tỉnh thực hiện việc trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích;

 

Kết quả triển khai thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính, thủ tục hành chính trực tuyến tại Sở Du lịch năm 2020 Trong năm 2020, việc thực hiện thủ tục hành chính tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính, thủ tục hành chính trực tuyến tại Sở Du lịch đã có nhiều cố gắng và đạt được kết quả nhất định.

 

Trong năm 2020, Sở Du lịch tiếp nhận 585 hồ sơ, đã giải quyết 573 hồ sơ, đạt 97,94%, trong đó giải quyết sớm hạn 573 hồ sơ. Tiếp nhận, giải quyết TTHC trực tuyến là 357 hồ sơ.

 

Thùy Linh

 
Đường dây nóng

Chuyển đối số

Học tập HCM

Du lịch Nha Trang

Covid 19

Phổ biến pháp luật

tuyen-truyen

ho-chieu

gop-y-van-ban

CSLT

Tổng cục du lịch
Liên kết web
An error has occurred. Error: ThoiTiet is currently unavailable.