Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2022

     A+ A A-   
31/03/2022 16:09        

Sáng ngày 31/3/2022, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình, Trưởng ban tổ chức Hội chợ VITM Hà Nội 2022 tuyên bố khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2022. Đây là một sự kiện quan trọng của ngành du lịch ngay sau khi Việt Nam mở lại hoàn toàn hoạt động du lịch nội địa và quốc tế từ ngày 15/3/2022.

Quang cảng Lễ khai mạc

Tham dự lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đoàn Văn Việt; Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh; Ủy viên thường trực Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội Bùi Hoài Sơn; Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Nguyễn Hữu Thọ; Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình, Trưởng ban tổ chức Hội chợ VITM Hà Nội 2022; về phía tỉnh Khánh Hòa có Ông Cung Quỳnh Anh - Phó Giám đốc Sở cùng đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp du lịch tỉnh tham dự.

Gian hàng Nha Trang – Khánh Hòa tại Hội chợ VITM

Phát biểu tại lễ khai mạc sự kiện, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt đánh giá cao vai trò của Hiệp hội Du lịch Việt Nam trong việc tạo ra sân chơi chuyên nghiệp này cho các địa phương, doanh nghiệp. Đồng thời nhấn mạnh Hội chợ Du lịch VITM Hà Nội 2022 là một trong những sự kiện quan trọng để khởi động lại các hoạt động giao thương, kết nối, hợp tác phục hồi và phát triển du lịch sau khi Việt Nam đã mở lại hoàn toàn hoạt động du lịch từ ngày 15/3/2022.

Dự kiến, trong khuôn khổ bên lề Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2022, tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Roadshow “Kết nối doanh nghiệp kích cầu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa” vào chiều ngày 01/4/2022 tại Trung tâm Hội nghị Trông Đồng - 65 Quán Sứ, Ba Đình, Hà Nội. Nội dung chương trình được diễn ra trong 2 phiên, gồm: Business Matching và Gala Dinner, với sự tham gia của khoảng 250 doanh nghiệp du lịch lữ hành trên cả nước và doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa.

Tại chương trình, tỉnh Khánh Hòa cung cấp cho các doanh nghiệp lữ hành trên cả nước về các gói sản phẩm, dịch vụ mới, tiêu biểu, hấp dẫn, ngành du lịch Khánh Hòa cũng thực hiện phát động chương trình kích cầu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa năm 2022 và công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới của ngành du lịch Khánh Hòa, với logo và slogan “Nha Trang - Khánh Hòa, Chạm đến trái tim”.

Bên cạnh đó, Khánh Hòa cũng cung cấp thêm các thông tin hoạt động điểm nhấn để hút khách đến trong năm 2022 với chương trình Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2022 (từ ngày 16-19/6); Vòng bán kết và chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam năm 2022

Hội chợ diễn ra từ ngày 31-3 đến 3-4 với nhiều chương trình du lịch khuyến mại kích cầu hấp dẫn. Theo thống kê, các doanh nghiệp du lịch và hàng không mang tới hội chợ hơn 10.000 tour kích cầu, 100.000 vé máy bay giá rẻ và trên 1.000 quà tặng./.

Thanh Cương

 
Liên kết web
An error has occurred. Error: ThoiTiet is currently unavailable.