Đón Đoàn Farmtrip Hàn Quốc đến khảo sát và truyền thông về du lịch Khánh Hòa

     A+ A A-   
10/12/2022 14:52        

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến quảng bá thị trường du lịch quốc tế, kích cầu thu hút khách du lịch để từng bước phục hồi, lấy lại đà tăng trưởng cho ngành du lịch Khánh Hòa trong thời gian những tháng cuối năm và những năm tiếp theo, Sở Du lịch Khánh Hòa phối hợp với Vietjet Air và đơn vị có liên quan tổ chức chương trình đón Đoàn Famtrip các cơ quan truyền thông và doanh nghiệp lữ hành Hàn Quốc đến khảo sát du lịch Nha Trang – Khánh Hòa trong thời gian 4 ngày, từ ngày 08/12 đến ngày 11/12/2022.

Thành phần đoàn có 12 người, gồm Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc, các cơ quan truyền thông và doanh nghiệp lữ hành, OTA của Hàn Quốc. Trong thời gian 4 ngày tại Khánh Hòa, đoàn sẽ đi tham quan, khảo sát Bảo tàng Yersin, Tháp Bà Ponagar, Danh lam thắng cảnh Hòn Chồng, Amiana Resort Nha Trang, khu du lịch Suối khoáng nóng I-Resor, khách sạn Sunrise.

Đoàn đến thăm và làm việc với Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa, sau đó tiếp tục khảo sát khách sạn Novotel, Làng nghề Trường Sơn, Khu tưởng niệm Gạc Ma, Khu nghỉ dưỡng Alma Cam Ranh và Khu du lịch KN Cam Ranh, khảo sát các dịch vụ tại Vinpearl và VinWonder và khách sạn Horizon Nha Trang.

Đoàn khảo sát Tháp bà Ponagar

Được biết, Vietjet Air đã đưa vào khai thác các đường bay mới từ Busan đến Cam Ranh bắt đầu khai thác trở lại từ tháng 7 vừa qua, là hãng bay có nhiều đường bay nhất đến Busan nói riêng và Hàn Quốc nói chung. Trong thời gian gần đây, trung bình mỗi tuần có 28 chuyến bay từ thành phố Busan và Seoul đến Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. Tính từ đầu năm 2022 đến nay, Khánh Hòa đã đón hơn 150.000 lượt khách du lịch Hàn Quốc, việc tổ chức cho các đoàn báo chí và truyền thông Hàn Quốc đến khảo sát và quảng bá Nha Trang – Khánh Hòa sẽ góp phần thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến với Khánh Hòa trong thời gian tới.

Đoàn khảo sát Danh thắng Hòn Chồng

Ngọc Quyền – Quan lý Du lịch

 
Đường dây nóng

Chuyển đối số

Học tập HCM

Du lịch Nha Trang

Covid 19

Phổ biến pháp luật

tuyen-truyen

ho-chieu

gop-y-van-ban

CSLT

Tổng cục du lịch
Liên kết web
An error has occurred. Error: ThoiTiet is currently unavailable.