Hãng hàng không Sichuan Airlines (Trung Quốc) quay trở lại khai thác đường bay Thành Đô - Cam Ranh

     A+ A A-   
04/12/2023 07:32        

Ngày 29-11, Hãng hàng không Sichuan Airlines (Trung Quốc) đã quay trở lại khai thác đường bay Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) - Cam Ranh.

Hãng hàng không Sichuan Airlines sẽ khai thác đường bay Thành Đô - Cam Ranh với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày. Chuyến bay đầu tiên của Sichuan Airlines với 145 hành khách đã hạ cánh an toàn tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh lúc 17 giờ 30 ngày 29-11.

Máy bay Sichuan Airlines đáp xuống Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.

Du khách Trung Quốc đến Khánh Hòa trên chuyến bay của Hãng hàng không Sichuan Airlines.

Theo thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Sichuan Airlines là hãng hàng không thứ 3 của Trung Quốc tái khai thác các đường bay từ quốc gia này đến Khánh Hòa. Trước đó, Hãng hàng không China Southern Airlines đã khai thác đường bay Quảng Châu - Cam Ranh với tần suất 5 chuyến/tuần từ tháng 10-2023; Hãng hàng không Ruili Airlines (Trung Quốc) đã khai thác đường bay thẳng Côn Minh - Cam Ranh với tần suất 3 chuyến/tuần từ đầu tháng 11-2023. Bên cạnh đó, hiện nay Hãng hàng không Vietjet cũng khai thác các chuyến bay charter kết nối các thành phố lớn của Trung Quốc với Khánh Hòa.

Lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh tặng quà cho du khách Trung Quốc đến Khánh Hòa trên chuyến bay của Hãng hàng không Sichuan Airlines

Lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh tặng quà cho du khách Trung Quốc đến Khánh Hòa 

trên chuyến bay của Hãng hàng không Sichuan Airlines.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch, Hãng hàng không Sichuan Airlines mở lại đường bay Thành Đô - Cam Ranh sẽ góp phần tạo điều kiện để du lịch Khánh Hòa thu hút thêm nhiều khách du lịch trong thời gian đến. Trong ngày 30-11 và 1-12,  đoàn famtrip của các công ty du lịch ở Thành Đô sẽ đến Khánh Hòa để khảo sát các sản phẩm du lịch của tỉnh, hướng đến đưa lượng lớn du khách Trung Quốc đến du lịch, nghỉ dưỡng ở xứ Trầm Hương.

Phi hành đoàn và các tiếp viên của Hãng hàng không Sichuan Airlines được chào đón tại

 Nhà ga quốc tế Cam Ranh - Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.

XUÂN THÀNH

link bài

 
Đường dây nóng

Chuyển đối số

Học tập HCM

Du lịch Nha Trang

Covid 19

Phổ biến pháp luật

tuyen-truyen

ho-chieu

gop-y-van-ban

CSLT

Tổng cục du lịch
Liên kết web
An error has occurred. Error: ThoiTiet is currently unavailable.