Sở Du lịch nâng cao Chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp

     A+ A A-   
01/04/2024 14:15        

Nhằm tiếp tục tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của từng cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trong quá trình phục vụ, giải quyết công việc cho tổ chức, công dân, phấn đấu năm 2024, các lĩnh vực đánh giá, tiêu chí, tiêu chí thành phần của các Chỉ số cải cách hành chính, Chỉ số hài lòng được cải thiện so với năm 2023, bảo đảm Chỉ số hài lòng năm 2024 đạt trên 87%, đồng thời nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị và của từng cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trong việc thực hiện cải cách hành chính, góp phần cải thiện Chỉ số cải cách hành chính của Sở trong năm 2024.

Ngày 21/3/2024, Sở Du lịch đã xây dựng Kế hoạch nâng cao mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ năm 2024

Hình ảnh công chức Sở Du lịch hướng dẫn cho công dân về quy định TTHC

       Giám đốc Sở chỉ đạo Thủ trưởng các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc có trách nhiệm triển khai nội dung Kế hoạch đến toàn thể công chức, viên chức trong đơn vị; thực hiện các nhiệm vụ được phân công, đảm bảo đúng tiến độ và hiệu quả. Văn phòng Sở chủ trì, theo dõi việc triển khai thực hiện Kế hoạch, thường xuyên kiểm tra để rút kinh nghiệm việc triển khai thực hiện; tổng hợp, tham mưu Giám đốc Sở báo cáo kết quả thực hiện gửi Sở Nội vụ theo quy định.

Thuỳ Linh

 
Đường dây nóng

Chuyển đối số

Học tập HCM

Du lịch Nha Trang

Covid 19

Phổ biến pháp luật

tuyen-truyen

ho-chieu

gop-y-van-ban

CSLT

Tổng cục du lịch
Liên kết web
An error has occurred. Error: ThoiTiet is currently unavailable.